Dịch Vụ Dịch Thuật

Dịch phim – Video clips

Bạn đang cần dịch phim từ nước ngoài sang tiếng Việt, một bộ phim Việt Nam ra bất kì ngôn ngữ trên thế giới? Bạn có một đoạn phim ngắn, một video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cần được dịch sang thứ tiếng khác? Dịch thuật Á Châu có thể thực hiện những yêu cầu đó của bạn với chất lượng tốt nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Dịch phim

Với loại hình dịch phim, Dịch thuật Á Châu chủ yếu nhận được những yêu cầu nghe – chép – dịch nội dung. Điểm khó của loại hình này không những là việc phải nghe chính xác mà trong quá trình dịch, biên dịch viên phải lựa chọn câu từ phù hợp với ngữ cảnh và nhiều trường hợp phải sử dụng tiếng “lóng”, tiếng địa phương để phù hợp với hội thoại trong phim. Dịch phim thường yêu cầu bản dịch ngắn gọn xúc tích để có thể sử dụng ngay trong việc làm phụ đề hay lồng tiếng. Đồng thời, các hội thoại được dịch phải uyển chuyển, phù hợp về mặt văn hóa của phần đông người xem.

 

Dịch video clip quảng cáo

Việc dịch các video quảng cáo, giới thiệu cũng có những yêu cầu khắt khe không kém. Đó có thể là video giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm, video chào hàng của bạn với đối tác hay khách hàng. Những video clip này không chỉ cần chuyển ngữ chính xác mà còn phải lựa chọn từ ngữ sao để có thể làm nổi bật ý tưởng của người thực hiện. Một video ấn tượng hay tạo được cảm giác gần gũi với người xem sẽ giúp sản phẩm và hình ảnh của công ty bạn lưu lại trong lòng khách hàng.

Dịch thuật Á Châu cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan để hỗ trợ bạn tối đa, trong số đó bao gồm

–          Thu âm: Đọc lời chào điện thoại, lời bình, lời quảng cáo,…

–          Lồng tiếng: lồng tiếng cho video clip, lồng tiếng cho phim

–          Làm phụ đề: chèn phụ đề cho lời bình, chú thích trong video

Đảm bảo chất lượng, thời gian với chi phí hợp lý

 

Đội ngũ biên dịch viên, phiên dịch viên, kỹ thuật của Dịch thuật Á Châu đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án liên quan tới hình thức nghe dịch và các công việc hậu kỳ liên quan. Các khâu sản xuất được thực hiện bài bản với các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng những bản dịch, những sản phẩm audio, video chất lượng cao nhất, với định dạng mà khách hàng mong muốn.

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang