Dịch văn hóa xã hội

Các tài liệu trong lĩnh vực văn hóa xã hội thường rất đa dạng cả về hình thức và chủ đề, lĩnh vực. Những tài liệu đó thường là sách, các bài nghiên cứu và những ấn phẩm báo chí cả ở dạng điện tử và dạng in. Dịch thuật Á Châu với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, đa lĩnh vực cho nhiều cá nhân, công ty, tập đoàn và tổ chức tại Việt Nam, là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có được những bản dịch chính xác, với văn phong quy chuẩn và phù hợp về văn hóa của độc giả bản địa.

Sách hay báo chí đều được coi là những dạng tài liệu đặc biệt vì đối tượng người đọc cực kì đa dạng. Các nhà xuất bản cực kì khắt khe về chất lượng những bản dịch vì một khi đã được in và bán rộng rãi thì việc thu hồi và sửa chữa cực kì khó khăn, chưa kể tới khả năng gây ảnh hưởng tới thương hiệu và uy tín của nhà xuất bản.

Vậy Dịch thuật Á Châu có thể đảm bảo chất lượng dịch tài liệu văn hóa xã hội như thế nào?

Với quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2009, mọi bản dịch tại Dịch thuật Á Châu đều đi qua các bước kiểm tra khắt khe.

  • Nhận bản dịch: sau khi nhận tài liệu từ khách hàng, các quản lý dự án của Dịch thuật Á Châu sẽ xem xét chủ đề của tài liệu và chỉ định dịch giả có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn phù hợp
  • Dịch tài liệu: Các dịch giả thực hiện dịch tài liệu sau khi thống nhất được bộ thuật ngữ chuyên ngành
  • Biên tập: Nhóm biên tập thực hiện việc rà soát và so sánh bản dịch với bản gốc để xác định các lỗi như chính tả, ngữ pháp, những cách dùng từ chưa hợp lý hay mang tính chủ quan của dịch giả
  • Thẩm định: với những loại sách hay tạp chí chuyên ngành, Dịch thuật Á Châu sẽ chuyển bản dịch tới những chuyên gia có kinh nghiệm vói lĩnh vực đó. Họ sẽ là người đọc bản dịch để đảm bảo từ ngữ được dùng chính xác và văn phong phù hợp với chủ đề và dễ hiểu nhất với người đọc.

 

Với những tài liệu về văn hóa xã hội, kinh nghiệm của dịch giả đóng vai trò trung tâm, mang tính quyết định tới sự thành công của ấn phẩm. Dịch thuật Á Châu luôn đảm bảo đó là những người đã từng thực hiện các dự án tương tự, có tính cách cẩn trọng và có tinh thần tìm hiểu về các chủ đề xoay quanh cuốn sách hoặc bài viết.

Để nhận báo giá và được tư vấn cụ thể hơn về quy trình dịch, cam kết chất lượng, thời gian cũng như cách giao nhận tài liệu, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Dịch thuật Á Châu Toàn cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với yêu cầu và đảm bảo chi phí hợp lý cho bạn.

 

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang