Dịch Vụ Phiên Dịch

Dịch sách – tạp chí

Dịch sách – tạp chí là một trong những dịch vụ thế mạnh của Dịch thuật Á Châu. Nếu như dịch sách đòi hỏi dịch giả phải có vốn kiến thức nhất định về lĩnh vực dịch thì dịch tạp chí lại thách thức người dịch với vốn ngôn ngữ phong phú, đa dạng, phù hợp với từng loại tạp chí. Điểm chung của hai lĩnh vực này là đều đòi hỏi sự chính xác, nhanh chóng và bảo mật. Cùng khám phá lí do tại sao Dịch thuật Á Châu luôn ở vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ dịch sách – tạp chí so với các đối thủ khác.

 

Dịch sách – tạp chí chuẩn xác nhất

Với quy trình dịch thuật khoa học và kiểm soát chất lượng ngặt nghèo trong từng chi tiết, Dịch thuật Á Châu đã được Hiệp hội dịch thuật chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và EN-15038:2006. Đây không chỉ là một lợi thế đối với Dịch thuật Á Châu so với các công ty dịch thuật khác mà còn là một chứng nhận đảm bảo với khách hàng về độ chính xác trong dịch thuật lên tới 99% của chúng tôi. Số lượng biên dịch viên, dịch giả viên lĩnh vực dịch sách – tạp chí tại Dịch thuật Á Châu lên tới hàng nghìn người. Các biên dịch viên được phân chia theo từng lĩnh vực thế mạnh như: giáo dục, thời trang, luật, tài chính – ngân hàng – kinh tế, bảo hiểm, đầu tư, du lịch, công nghệ kỹ thuật,.. đồng thời được phân chia theo các ngôn ngữ. Tổng cộng, đội ngũ dịch sách – tạp chí của Dịch thuật Á Châu có thể đảm nhận được công việc dịch thuật trong 58 lĩnh vực và 170 ngôn ngữ. Với kinh nghiêm 10 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo bản dịch sẽ được biên tập và trau chuốt từng từ ngữ, từng chi tiết theo đúng chuyên ngành và diễn đạt một cách khoa học, dễ hiểu nhất tới người đọc.

Dịch sách – tạp chí cấp tốc

Dịch sách – tạp chí là công việc luôn luôn gây áp lực với bất kỳ biên dịch viên nào. Dưới sức ép của khách hàng, của nhà xuất bản hoặc nhà in, một khối lượng dịch khổng lồ, có khi lên tới hàng nghìn trang, phải hoàn thiện xong trong thời gian rất ngắn để kịp tiến độ ra mắt. Hiểu rất rõ điều đó, Dịch thuật Á Châu luôn phân công một nhóm biên dịch riêng biệt phụ trách dự án đó. Trong khi các biên dịch viên phụ trách việc biên dịch, nhóm trưởng sẽ chịu trách nhiệm biên tập, kiểm tra, rà soát chất lượng. Đồng thời, một nhóm khác sẽ phụ trách việc thực hiện định dạng, format, xử lý hình ảnh và thiết kế nếu khách hàng yêu cầu đặc biệt về định dạng đối với một số tạp chí. Trung bình một ngày, đội ngũ biên dịch của chúng tôi có thể xử lý tới 100.000 từ, vì vây, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với tiến độ dịch sách – tạp chí của Dịch thuật Á Châu.

 

Đối tác dịch sách – tạp chí của Dịch thuật Á Châu

Dưới đây là một số khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ dịch sách – tạp chí của Dịch thuật Á Châu và vô cùng hài lòng về chất lượng dịch cũng như tính chuyên nghiệp của chúng tôi:

  • Báo Venice – Dịch nguyệt san – 200 trang
  • Brainworks – Dịch Báo tuần – 800 trang
  • Dự án bảo tồn văn hóa dân gian Việt Nam – (Dịch Việt – Anh) Sách văn hóa dân gian – đồng dao Việt Nam – 300 trang
  • Tác giả Tom Connellan – Dịch Sách “7 bí mật dẫn tới thành công của Disney”

Hãy liên lạc với Dịch thuật Á Châu ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ dịch sách – tạp chí tuyệt vời của chúng tôi!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang