Dịch Vụ Dịch Thuật

Dịch công chứng

Dịch thuật công chứng ngày nay trở thành một dịch vụ không thể thiếu trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế. Nhằm đảm bảo sự pháp lý của văn bản và theo yêu cầu của các cơ quan hành chính, chính phủ các quốc gia, các văn bản dịch từ văn bản gốc phải có chữ ký của biên dịch viên. Đồng thời, chữ ký của người dịch cũng phải được chứng nhận đăng ký tại phòng tư pháp có thẩm quyền. Tại Việt Nam, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng khá nhiều, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật và giải pháp ngôn ngữ, Dịch thuật Á Châu là một trong những công tydịch thuật công chứng hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch thuật công chứng đa dạng và đa ngôn ngữ

Có thể nói, nhu cầu dịch thuật công chứng là muôn màu muôn vẻ và dường như không có giới hạn. Tùy vào mục đích sử dụng, các văn bản cần dịch thuật công chứng có thể là: hộ chiếu, chứng minh thư, visa, học bạ, bảng điểm, hộ khẩu, bằng cấp, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn, bằng lái xe máy, bằng sáng chế, hồ sơ năng lực công ty, chứng nhận tư pháp, hồ sơ thầu, hợp đồng thương mại, báo cáo tài chính…Tùy vào ngôn ngữ yêu cầu mà các văn bản cần dịch thuật công chứng có thể được dịch ra các thứ tiếng khác nhau: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha…Cho dù sử dụng vào bất kỳ mục đích hay ngôn ngữ nào, Dịch thuật Á Châu cũng có thể đáp ứng tốt và phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi hiện đang sở hữu hàng nghìn biên dịch viên, dịch giả và biên tập viên giàu kinh nghiệm cho 170 ngôn ngữ khác nhau và vô cùng thông thạo các thủ tục hành chính cũng như yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền đối với dịch vụ công chứng tại Việt Nam.

Female hand with a stamp

 

Dịch thuật công chứng có yếu tố quốc tế

Dịch thuật công chứng có yếu tố nước ngoài chính là thế mạnh của Dịch thuật Á Châu. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng và tư vấn chuẩn bị giấy tờ cho các trường hợp xin visa, đi du học, hợp pháp lãnh sự, thăm thân, du lịch, kết hôn/ ly hôn với người nước ngoài, xin con nuôi…Bằng kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn và góp ý để bộ hồ sơ của khách hàng được hoàn thiện nhất.

Dịch thuật công chứng lấy ngay

Thông thường, khách hàng cần phải chờ một khoảng thời gian nhất định để các công ty dịch thuật thực hiện dịch vụ dịch thuật và công chứng. Do một số yếu tố khách quan và áp lực từ các các bên liên quan, nhiều văn bản cần được thực hiện gấp. Dịch thuật Á Châu hoàn toàn hiểu điều đó và luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng hoàn tất công việc một cách thuận lợi nhất. Chúng tôi đã thành lập riêng một bộ phận dịch thuật công chứng lấy ngay để chuyên tâm phục vụ các văn bản cần dịch vụ cấp tốc. Đặc biệt, bộ phận dịch thuật công chứng của chúng tôi sẵn sàng làm việc 24/24 kể cả ngày nghỉ thứ bảy hay chủ nhật để giúp khách hàng thực hiện mục tiêu của mình.

Dịch thuật công chứng tiện lợi

Với Dịch thuật Á Châu, khách hàng không cần phải đi lại thường xuyên hoặc tới văn phòng chúng tôi để nhận bản dịch. Dịch thuật Á Châu có dịch vụ giao nhận tại nhà bởi bộ phận giao nhận của chúng tôi hoặc qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện. Ngay khi văn bản của khách hàng được hoàn thiện xong, bộ phận chăm sóc khách hàng của Dịch thuật Á Châu sẽ liên lạc để giao tài liệu cho quý vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo báo giá dịch vụ dịch thuật công chứng của Dịch thuật Á Châu, vui lòng liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang