Dịch Vụ Dịch Thuật

Phiên dịch tiếng Đài Loan

Tiếng Trung Quốc có 5 phương ngôn bao gồm tiếng Quan thoại (tiếng phổ thông), tiếng Quảng, tiếng Triều Châu, tiếng Phúc Kiến và tiếng Hẹ. Tuy nhiên, ở Trung Quốc đại lục thì tiếng phổ thông là phổ biến nhất, hay còn gọi là tiếng Quan thoại – tên gọi này bắt nguồn từ việc thời xa xưa chỉ có giới quý tộc và quan quyền sử dụng. Người Đài Loan chính gốc khi nói chuyện thường hay pha trộn tiếng phổ thông và tiếng Phúc kiến, vì đảo Đài Loan nằm gần tỉnh Phúc Kiến, và người Phúc Kiến di cư đến Đài Loan khá đông. 

Nếu Quý khách đang phân vân không biết nên tìm công ty chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan ở đâu đảm bảo chất lượng, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng Dịch thật Á Châu – đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường.

 

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Dịch thật Á Châu?

  • Đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp: Phiên dịch viên của Dịch thật Á Châu không chỉ thành thạo ngôn ngữ, mà còn sở hữu kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, xã hội, chính trị, khoa học,… có khả năng xử lý nhanh nhạy trong mọi tình huống
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, yếu tố không thể thiếu của bất kỳ phiên dịch viên nào
  • Cam kết tính bảo mật cao: Dịch thật Á Châu luôn hiểu rằng tính bảo mật thông tin với mọi doanh nghiệp là điều cần thiết. Vì thế các phiên dịch viên của Dịch thuật Á Châu đều cam kết không tiết lộ thông tin về nội dung, cá nhân trong cuộc hội thoại họ tham gia.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu phiên dịch đa dạng của khác hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. Dịch thật Á Châu cung cấp dịch vụ từ phiên dịch cabin cấp cao của hội nghị quốc tế, cơ quan chính phủ cho đến các cuộc họp, đàm phán, ký kết hợp đồng giữa các tổ chức và cá nhân.
  • 99% khách hàng sử dụng dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan của Dịch thật Á Châu đều hài lòng
  • Giá cả cạnh tranh, linh hoạt
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí và hỗ trợ 24/7
Rate this post
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang