Dịch Vụ Dịch Thuật

Dịch vụ dịch thuật phiên dịch tiếng Anh

Nội Dung

Những thông tin hữu ích về dịch vụ dịch thuật phiên dịch tiếng Anh

Chỉ cần mở một vài trang tìm kiếm và gõ từ khóa “dịch tiếng anh” hoặc “dịch vụ dịch tiếng anh”, bạn sẽ không thể tin vào mắt mình khi hàng trăm nghìn kết quả hiện ra. Với những người có nhu cầu thật sự về dịch vụ dịch tiếng Anh, đây thực sự lại là một thử thách bởi họ lại phải thực hiện một công đoạn “đãi cát tìm vàng” trong hàng trăm nghìn kết quả kia. Làm thế nào để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh tốt nhất nếu chỉ biết về quy mô, trụ sở và thành tích công ty? Hãy để Công ty Dịch thuật Dịch thuật Á ChâuToàn cầu giải nghĩa giúp bạn!

Những thông tin tưởng chừng chung chung lại vô cùng hữu dụng. Quy mô công ty sẽ cho bạn biết phần nào về số lượng đội ngũ chuyên viên dịch vụ dịch thuật tiếng Anh,dịch vụ phiên dịch tiếng Anh yếu tố này sẽ đẩy nhanh quá trình dịch thuật và rút ngắn thời gian chờ của bạn. Trụ sở công ty ở đâu cũng cho biết tầm phát triển của công ty chỉ ở trong nước hay bao phủ cả thị trường nước ngoài. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được trụ sở/ văn phòng công ty mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Thêm đó, thành tích công ty cũng là yếu tố rất quan trọng bởi nó quyết định tới chất lượng dịch vụ dịch tiếng Anh của bạn. Chỉ có những công ty uy tín, tiêu chuẩn khắt khe và sỡ hữu quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ mới được cấp các chứng nhận về chất lượng như ISO 9001-2008. Làm việc với những công ty này, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng đầu ra.

Dịch thuật Á Châu là một trong những công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật đáng tin cậy nhất!

Chính xác! Công ty Dịch thuật Dịch thuật Á ChâuToàn cầu đang sở hữu một số lượng khổng lồ, lên tới 5000 chuyên viên, dịch giả viên, cộng tác viên dịch thuật, trong đó chiếm hơn một nửa là đội ngũ dịch vụ dịch tiếng Anh. Bên cạnh đó, Dịch thuật Dịch thuật Á ChâuToàn cầu còn được chứng nhận kiểm định chất lượng ISO 9001-2008 cũng như tiêu chuẩn châu Âu 15038-2006 (Tiêu chuẩn dành riêng cho ngành dịch trên thế giới), đảm bảo các sản phẩm dịch vu dịch tiếng Anh đều được thực hiện và kiểm tra chất lượng ngặt nghèo trong suốt quá trình dịch. Vì thế, quý khách hàng sẽ được nhận lại bản dịch trong thời gian sớm nhất và tuyệt đối yên tâm với chất lượng bản dịch.

Ngoài 2 trụ sở ở Việt Nam (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh), Dịch thuật Dịch thuật Á ChâuToàn cầu đã thành lập văn phòng đại diện ở hơn 10 quốc gia trên khắp thế giới như : Khu vực Asean (Singapore, Lào, Thái Lan, Myanmar, Campuchia), Châu Âu (Pháp, Đức), Châu Mỹ (Mỹ), Châu Á (Ấn Độ, Nhật Bản), Châu Úc (Australia). Điều đó cho thấy hoạt động của Dịch thuật Dịch thuật Á ChâuToàn cầu mang tầm chuyên nghiệp quốc tế và tạo được sự thuận tiện trong liên lạc, giao tiếp với khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang