Dịch Vụ Dịch Thuật

Dịch vụ dịch sách chuyên nghiệp

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu được giao lưu, học hỏi những nền văn hóa, tri thức mới của nhân loại ngày một tăng lên. Lúc này, trào lưu tiếp cận sách báo, tài liệu nước ngoài xuất hiện là một điều dễ hiểu và việc các tác phẩm nước ngoài được dịch ra theo nhiều bản ngôn ngữ khác nhau ngày một phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, việc dịch thuật 1 cuốn sách sao cho trọn vẹn thông tin, ý nghĩa, cảm xúc của tác giả mà vẫn phải phù hợp với văn hóa bản địa là một điều rất khó, đòi hỏi phiên dịch viên phải vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, các đơn vị nhập khẩu sách và các nhà xuất bản cần phải lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật đặc biệt uy tín thì mới có thể mang đến cho độc giả những tác phẩm hay và chất lượng nhất.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, với hệ thống hơn 130 chuyên viên và 3,000 cộng tác viên giàu kinh nghiệm được tuyển chọn khắt khe từ khắp nơi trên thế giới, Expertrans Global tự hào là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bằng việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hệ thống đo lường và quản lý chất lượng, chúng tôi đem đến cho các đơn vị kinh doanh sách những sản phẩm dịch thuật chất lượng nhất, độ chính xác cao bằng hơn 170 ngôn ngữ trên tất cả các lĩnh vực:

  • Dịch sách chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, kinh tế, y học,…
  • Dịch sách, truyện, tiểu thuyết, hồi ký,…
  • Dịch tạp chí, nguyệt san, báo,…
  • Dịch luận văn, đồ án, nghiên cứu khoa học,…

 

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang