Dịch thuật tài liệu Hàn – Việt công chứng tư pháp chuyên nghiệp

Nội Dung

Tầm quan trọng của dịch thuật tài liệu tiếng Hàn hiện nay

Thống kê trên toàn thế giới hiện nay có khoảng hơn 100 triệu người nói tiếng Hàn Quốc, trong số đó có tới hơn 80 triệu đang sử dụng ngôn ngữ này như tiếng mẹ đẻ, con số trên bao gồm cả các nhóm lớn cộng đồng dân di cư Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên trên khắp thế giới, đặc biệt như tại các khu vực và quốc gia: Hoa Kỳ, Canada, các nước thuộc khối CIS, Úc, các nước châu Âu, Đài Loan, Brasil, Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore và gần đây nhất là Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao với hai miền bán đảo Triều Tiên ở hai thời điểm khác nhau. Tuy chỉ mới gần đây nhưng so với CHDCND Triều Tiên vốn mang tình hữu nghị Cộng sản, thì quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc đã phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, thiết thực và phong phú hơn rất nhiều, trải dài trong các lĩnh vực từ văn hóa, chính trị, kinh tế, xã hội cho đến thương mại, an ninh, quốc phòng,…và đặc biệt là trong giáo dục. Do vậy ở Việt Nam, ngôn ngữ này thường được gọi là “tiếng Hàn Quốc” hay “tiếng Hàn” nhiều hơn và phổ biến hơn so với cách gọi “tiếng Triều Tiên”.

Dịch thuật tài liệu Hàn – Việt công chứng chuyên nghiệp của chúng tôi

Dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch thuật và công chứng Tiếng Hàn. Chúng tôi vinh dự là đối tác dịch thuật của nhiều tổ chức uy tín như Ford Việt Nam, Yamaha, Honda ,Ngân hàng Vietinbank, Tập đoàn Petrolimex, Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công thương, Ban Quản lý Dự án I,… hay các đối tác là các Công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đang hoạt động tại Việt Nam…

Đội ngũ phiên dịch có trình độ chuyên môn cao, thành thạo kỹ năng dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt trên tất cả các lĩnh vực. Cam kết chất lượng bản dịch chuẩn, đảm bảo sát nghĩa, câu từ mượt mà. Bản dịch thuật dù trình bày đơn ngữ hay song ngữ đều được trình bày chỉnh chu, đẹp về mặt hình thức, chuẩn xác về mặt nội dung.

Chúng tôi nhận dịch vụ dịch thuật tiếng Hàn Quốc ra tiếng Việt tất cả các hồ sơ, tài liệu, văn bản trên tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau như CMND, bằng lái xe, bằng đại học, sổ hộ khẩu, Lý lịch tư pháp, Giấy tờ chứng minh thu nhập, Hợp đồng, Chứng nhận xuất xứ, chất lượng và số lượng, Vận đơn, Danh mục hàng hóa, Catalogue, Hướng dẫn sử dụng đến các tài liệu chuyên ngành y học, khoa học kỹ thuật và công nghệ, sinh học, hóa học, tài chính – ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, thể thao, phim, sách, báo, video…

Lý do khách hàng nên tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi

Tính đến thời điểm hiện nay, Dịch thuật Á Châu đã hơn 11 năm kinh nghiệm về Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc trong ngày, chính vì vậy đã và đang tạo nhiều lòng tin cho khách hàng, cụ thể vì:

– Lời nói đi đôi với hành động: Chúng tôi nói được là làm được, đây là lý do căn bản nhất mà khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin. Trong trường hợp bất khả kháng, chúng tôi sẽ tiến hành công chứng tiếng Hàn ở sáng sớm hôm sau.

– Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu: Làm việc với cái tâm của nghề, không phải chỉ vì tiền, chúng tôi đặt lợi ích công việc lên hàng đầu, coi nhẹ chi phí, miễn đã nhận hồ sơ thì bằng mọi cách phải hoàn thành, và sẽ thông báo tình trạng tài liệu cho khách hàng một cách kịp thời. Trong một số trường hợp chúng tôi phải bỏ thêm chi phí để hoàn thành Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc trong ngày.

– Thực hiện một số dịch vụ bổ sung miễn phí: như photo, scan và gởi email cho khách hàng cho một số ít tài liệu.

– Chất lượng bản dịch: đây cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng tin yêu đến Dịch thuật Á Châu vì nhận thức rõ điều này, toàn thể biên dịch tiếng Hàn Quốc luôn tự trao dồi, không ngừng bổ sung kiến thức chuyên môn và năng lực ngôn ngữ, để ngày càng mang lại bản dịch tốt nhất, chất lượng nhất để mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đang cần dịch thuật và công chứng tài liệu dịch thuật từ tiếng Hàn sang tiếng Việt, hay dịch tiếng Việt sang tiếng Hàn, hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Rate this post
linhdichthuat