Ngôn ngữ Dịch thuật

Dịch thuật tài liệu tiếng Phần Lan chuyên nghiệp

Nội Dung

Quan hệ giữa Việt Nam và Phần Lan

Gia nhập WTO và chính sách mở cửa kinh tế mạnh mẽ giúp Việt Nam hội nhập nhanh hơn với nền kinh tế thế giới. Kim ngạch trao đổi thương mại giữa Việt Nam và EU ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là với Phần Lan. Năm 2011, xuất nhập khẩu Việt Nam – Phần Lan đạt 210 triệu USD. Năm 2012 tăng 40% so với cùng kỳ, đạt vượt mức 300 triệu USD… điều đó khiến cho giao thương Việt Nam – Phần Lan ngày càng nhộn nhịp.

Việc này khiến giao thương giữa Việt Nam và Phần Lan ngày càng được tăng cường mạnh mẽ. Hợp tác trong vô số các lĩnh vực khác nhau như phát triển hệ sinh thái sáng tạo, khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin, năng lượng sạch, đô thị thông minh, chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Phát triễn về xuất khẫu gữa Việt Nam sang Phần Lan được mở rộng ở các mặt hàng dệt may, da giày, dụng cụ thí nghiệm, thiết bị hình ảnh… Đi kèm với đó là nhu cầu dịch tài liệu chuyên sâu ở các lĩnh vực này từ tiếng Phần Lan sang tiếng Việt, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác.

Ngôn ngữ chính thức của Phần Lan là tiếng Phần Lan và tiếng Thụy Điển. Thuộc nhóm ngôn ngữ Finno – Ugric, tiếng Phần Lan được sử dụng bởi hơn 5 triệu người.

Công ty dịch thuật tiếng Phần Lan uy tín tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Phần Lan. Chúng tôi đã và đang mang đến cho các Khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất về chất lượng bản dịch.

  • Sở hữu mạng lưới 5,600+ CTV biên dịch người bản địa tại Phần Lan và trên toàn cầu. Các biên phiên dịch được tuyển chọn khắt khe với các tiêu chí: am hiểu ngôn ngữ văn hóa bản địa, vốn kiến thức chuyên ngành sâu rộng, khả năng chuyển ngữ chính xác 99%, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, tự nhiên, trôi chảy.
  • Năng lực dịch 300.000 từ tiếng Phần Lan / ngày, đáp ứng các dự án có khối lượng công việc lớn, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng nhu cầu dịch tài liệu tiếng Phần Lan có thuật ngữ khó với độ chính xác lên đến 99% . Đặc biệt, tài liệu dịch với tiêu chí chính xác, dễ hiểu, tự nhiên, chuẩn văn phong bản ngữ.
  • Đối với phiên dịch tiếng Phần Lan, Dịch thuật Á Châu cung cấp phiên dịch/ biên dịch đa dạng trình độ, lĩnh vực chuyên môn – không giới hạn số lượng, thời gian và địa điểm – đáp ứng chuẩn xác và nhanh chóng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Dịch thuật Á Châu có kinh nghiệm hơn 10 năm dịch tài liệu tiếng Phần Lan cho các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ tại Phần Lan và Việt Nam.

Một số chuyên ngành chủ yếu chúng tôi nhận dịch

  • Dịch thuật tiếng Phần Lan ngành Khoa học Đời sống
  • Biên dịch tiếng Phần Lan lĩnh vực Y tế – Dược Phẩm
  • Dịch tiếng Phần Lan chuyên ngành Kinh tế, xã hội
  • Dịch tài liệu tiếng Phần Lan ngành Tài chính – Ngân hàng
  • Biên dịch tiếng Phần Lan lĩnh vực Kỹ thuật – Sản xuất
  • Dịch tài liệu tiếng Phần Lan ngành Pháp luật, thuế

Uy tín của chúng tôi được tạo nên bởi

  • Tư vấn chu đáo – báo giá đầy đủ sau 10 phút, báo giá song ngữ theo yêu cầu
  • Dịch test miễn phí, trực tiếp kiểm tra chất lượng phiên dịch viên
  • Bảo hành chất lượng dịch tài liệu sau khi sử dụng dịch vụ
  • Ký hợp đồng bảo mật NDA với khách hàng – đảm bảo bảo mật tuyệt đối
  • Giao bài tận nơi, xuất hóa đơn theo yêu cầu
  • Đáp ứng mọi nhu cầu, mọi lúc, mọi địa điểm – tại Việt Nam và Quốc tế – 24/7

Với hơn 10 năm kinh nghiệm dịch thuật tiếng Phần Lan, đội ngũ nhân viên, cộng tác viên có kiến thức chuyên sâu, đã từng làm việc, học tập tại Phần Lan sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng về chất lượng bản dịch. Tất cả các loại tài liệu, giấy tờ tiếng Phần Lan đều được Chúng tôi chuyển tải sang ngôn ngữ tiếng Việt và ngược lại một cách chính xác nhất và nhanh nhất.

Liên hệ với Dịch thuật Á Châu ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng nhất!

Rate this post
linhdichthuat