Dịch Vụ Dịch Thuật

Dịch tài liệu kỹ thuật

Cùng với việc giao thương và quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp, tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ thông dụng nhất mà mỗi doanh nghiệp cần “vượt qua” nhất là các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp, dịch vụ, xây dựng… Với khả năng cung cấp hơn 170 cặp ngôn ngữ khác nhau và đặc biệt là khả năng cung cấp dịch vụ chuyển ngữ toàn quyền cho tiếng Anh, Dịch thuật Á Châu luôn tự hào vì trong ngành Kĩ thuật, chúng tôi không chỉ dịch thuật sơ lược, đúng nghĩa mà hơn cả là những sản phẩm của chúng tôi có tính chính xác cao nhất.

Khi dịch tiếng Anh chuyên ngành Kĩ thuật, chúng tôi làm việc với đội ngũ chuyên gia giỏi trong từng lĩnh vực nhỏ của ngành, cùng với đội ngũ thiết kế, họa sĩ, designer… sẽ giúp khách hàng nhận được những bản dịch với độ chính xác, chuẩn mực lên tới 100%.

 

Tự hào là đối tác của những doanh nghiệp hàng đầu trong, ngoài nước như FPT, Viettel, Toyota, Honda… Dịch thuật Á Châu luôn dành hết tâm huyết để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, đặc biệt là những trang sách, tài liệu kỹ thuật đòi hỏi sự chuẩn xác cao. Bên cạnh việc có sẵn những biên-phiên dịch tài năng, chúng tôi còn kết hợp chặt chẽ với đội ngũ cộng tác viên là những chuyên gia trình độ cao để duyệt và kiểm định chất lượng sau khi dịch.

Conceptual image of businessteam working cohesively. Interaction and unity

Ngoài việc đảm bảo chất lượng đội ngũ biên, phiên dịch, Dịch thuật Á Châu còn cung cấp cho khách hàng giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó, việc bảo mật thông tin và tài liệu cũng được đảm bảo một cách nghiêm ngặt.Các phiên dịch viên đều phải cam kết không tiết lộ thông tin về cá nhân, công ty cũng như nội dung cuộc nói chuyện của khách hàng mà họ tham gia.Đây cũng là một trong những đặc điểm được các khách hàng đánh giá cao trong suốt 10 năm hoạt động của chúng tôi.

 

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang