Dịch Vụ Dịch Thuật

Công ty dịch thuật chất lượng cao

Dịch thuật Á Châu, với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng cho khách hàng Việt Nam và Quốc tế, là một trong số ít trung tâm dịch thuật đạt chứng nhận ISO 9001-2008. Với số lượng 40 biên dịch in-house và cộng tác viên trong nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới, chúng tôi có thể thực hiện mọi yêu cầu của bạn, bất kể đó là 1 email trao đổi với khách hàng, hay báo cáo tài chính doanh nghiệp, hoặc một bộ phim, một nghiên cứu y khoa. Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, các tư vấn viên của dịch thuật Á Châu sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hiệu quả nhất.

 

Với đội ngũ biên dich viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn dự án dịch thuật, biên tập và kiểm tra chất lượng bản dịch, chúng tôi tự hào mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Dịch vụ dịch website/phần mềm: với sự toàn cầu hóa hiện nay, xu thế tất yếu của mọi công ty là tạo ra một website thân thiện với mọi khách hàng. Mỗi tháng Experrtans nhận được hàng chục dự án chuyển dịch nội dung website sang 1 hay nhiều ngôn ngữ, tùy thuộc vào đối tương khách hàng đang hướng đến. Những ngôn ngữ được yêu cầu nhiều nhất là TIếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ý, Tiếng Nga.
  • Dịch báo cáo tài chính: Đây là loại tài liệu yêu cầu độ chính xác tuyệt đối đồng thời phải đảm bảo tính bảo mật của thông tin. Chúng tôi áp dụng chế đội bảo mật cho mọi tài liệu, chống sao chép và lưu trữ ngoài máy tính công ty và sẽ xóa/hủy toàn bộ tài liệu gốc sau 10 ngày giao bản dịch cho khách hàng.
  • Tài liệu kỹ thuât: tài liệu này cũng yêu cầu tính chính xác và bảo mật cao. Ngoài ra, vì là tài liệu chuyên ngành, nó đòi hỏi người dịch phải có kinh nghiệm và đầu tư thời gian nhiều hơn để dịch chính xác các thuật ngữ kỹ thuật.
Rate this post
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang