Dịch Vụ Phiên Dịch

Phiên dịch tiếng Việt sang tiếng Anh

Dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật số 1 tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ ngôn ngữ quy mô toàn cầu với hơn 100 ngôn ngữ. Sau hơn 12 năm phát triển, Dịch thuật Á Châu đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HồChí Minh cùng nhiều văn phòng đại diện ở cả 5 châu lục.

Chính thức ra mắt năm 2012, Dịch thuật Á Châu đã và đang từng bước tạo dựng chỗ đứng riêng cho mình và nhanh chóng khẳng định được uy tín, được đánh giá cao tại thị trường trong nước nhờ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thế mạnh và cũng là các dịch vụ chính của Dịch thuật Á Châu bao gồm biên dịch, phiên dịch, thu âm lồng tiếng, chèn phụ đề cho hơn 170 cặp ngôn ngữ và 50 chuyên ngành khác nhau. Với mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, Dịch thuật Á Châu đã xây dựng cho mình một mạng lưới cộng tác viên biên dịch lên tới 3.000 người tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ biên tập viên, quản lý dự án, các kỹ thuật viên, những con người ưu tú góp phần vào sự thành công chung của khách hàng và công ty.

Với phương châm “Đưa giải pháp, tạo giá trị”, luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai hỗ trợ dịch thuật phiên dịch các dự án đa ngành như kinh tế, kỹ thuật, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh… với những ngôn ngữ phổ thông khác nhau như: Dịch tiếng Anh, dịch tiếng Pháp, dịch tiếng Nhật Bản, dịch tiếng Hàn Quốc, dịch tiếng Lào, dịch tiếng Ý… và nhiều ngôn ngữ của các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

 

Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật Dịch thuật Á Châu đều được khách hàng đánh giá cao, đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu… Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả.

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ dịch thuật tại Dịch thuật Á Châu là sự kết hợp công việc dịch thuật truyền thống việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo ra những bản dịch chuẩn xác trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống quản lý chất lượng của Dịch thuật Á Châu đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008 (EN 15038) do BSI cấp và được kiểm tra định kỳ hàng năm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng cải tiến quy trình và cập nhật liên tục những công cụ tiên tiến để hỗ trợ việc dịch thuật và tăng tính bảo mật, trong số đó phải kể tới Quy trình dịch thuật riêng biệt “Perfect translation”,  Bộ nhớ dịch TMS (Translation Memory System), Hệ thống thuật ngữ và từ điển Term-base Server, Bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu của khách hàng với hệ thống dịch thuật Trados và Cloud Server. Với trang thiết bị hiện đại và kinh nghiệm chuyên sâu về từng chuyên ngành, lĩnh vực, Dịch thuật Á Châu tin tưởng dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tự hào là công ty dịch thuật uy tín hàng đầu, Dịch thuật Á Châu ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành dịch thuật tại Việt Nam và trên thế giới với vai trò là thành viên tích cực của các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực biên phiên dịch như ATA (Tổ chức dịch thuật Hoa Kỳ), ELIA (Liên hiệp dịch thuật châu Âu) và AATI (Hiệp hội dịch thuật châu Á).

Ngoài ra, Công ty dịch thuật Dịch thuật Á Châu còn cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Việt sang tiếng Anh về dịch thuật chuyên ngành chuyên sâu với những tài liệu kĩ thuật như:

Dịch chuyên ngành cơ khí

Dịch chuyên ngành điện

Dịch chuyên ngành công nghệ thông tin.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số bài viết về dịch vụ phiên dịch của chúng tôi :

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Thái
  • Tiếng Trung
  • Tiếng Hàn
5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang