Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Call center đang là một dịch vụ phát triển mạnh mẽ tại một số nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines… Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, nhu cầu giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tiếp cận khách hàng mới lại tăng cao, theo đó, thì tiềm năng phát triển dịch vụ này tại Việt Nam cũng đang rộng mở, mang theo văn hóa chăm sóc khách hàng đạt quy chuẩn quốc tế.

Để thiết lập những Call center chuyên nghiệp, thì nhiều Công ty sẵn sàng thuê ngoài dịch vụ này để tiết kiệm chi phí xây dựng phòng ban đội ngũ chăm sóc, tiếp cận khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài Call center chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, Dịch thuật Á Châu  với hơn 12 năm kinh nghiệm, tự hào đã mang đến dịch vụ trọn gói hoàn hảo cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ Call center.

Các dịch vụ Call center mà Dịch thuật Á Châu cung cấp bao gồm:

  • Inbound call center: dành cho các doanh nghiệp muốn mở rộng phát triển thêm dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Outbound call center: dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng, tư vấn kinh doanh hay quảng bá dịch vụ, sản phẩm

Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi thuê ngoài Call center:

  • Tiết kiệm chi phí nguồn lao động
  • Tiết kiệm thời gian
  • Công nghệ tiên tiến
  • Tiếp cận đa kênh
  • Hoạt động doanh nghiệp hiệu quả
  • Dễ dàng xử lý nhiều cuộc gọi

Lý do nên chọn dịch vụ thuê ngoài Call center của Dịch thuật Á Châu:

  1. Dịch vụ vượt trội: Dịch thuật Á Châu xây dựng mạng lưới dịch vụ và giải pháp toàn cầu hóa xuất sắc
  2. Dịch vụ 24/7: Đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 để đảm bảo không có sự chậm trễ trong việc hỗ trợ khách hang
  3. Giải pháp kỹ thuật tiên tiến: Chúng tôi cung cấp gói công nghệ từ A-Z cho việc thiết lập hệ thống, giải pháp, Phương tiện, con người…
  4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Chúng tôi đầu tư và sáng tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo động lực, thân thiện và hữu ích cho khách hàng của doanh nghiệp.

Từ những lý do trên, bạn có thể yên tâm rằng các dịch vụ thuê ngoài Call center của Dịch thuật Á Châu sẽ giúp bạn không những tăng doanh thu đáng kể mà còn tạo ra các khách hàng tiềm năng mới, trả lời thắc mắc của khách hàng cũ, và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật triệt để và hiệu quả.

Liên hệ Dịch thuật Á Châu ngay và trải nghiệm dịch vụ thuê ngoài Call center chuyên nghiệp nhất!