Chưa được phân loại

Dịch vụ thuê ngoài (BPO)

Năm 2006, từ một ngành công nghiệp nhỏ 7 tỷ đô la Mỹ, đến nay, doanh thu của BPO (dịch vụ thuê ngoài) được ước tính khoảng 120 tỷ đô la, triển vọng tăng trưởng là rất lớn và nhiều hứa hẹn phát triển. Từ đó, dịch vụ thuê ngoài trở thành một khuynh hướng không thể thiếu đối với các tổ chức và doanh nghiệp bởi nhu cầu về các dịch vụ BPO đang gia tăng mạnh trong các ngành công nghiệp khác nhau. Do đó, các công ty BPO trên thế giới cạnh tranh nhau bằng các chiến lược BPO hiệu quả sẽ mang đến cho khách hàng những cải tiến đáng kể về hiệu xuất lao động, tăng tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Hiểu rõ những thuận lợi và lợi ích của BPO, cũng như nắm bắt được những khó khăn mà một doanh nghiệp phải đối diện trong việc xử lý hàng loạt các quy trình cùng một lúc, Dịch thuật Á Châu với kinh nghiệp hơn 12 năm trên thị trường, tự hào cung cấp các dịch vụ BPO trọn gói, giúp các công ty xử lý hoạt động kinh doanh thuận lợi, hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của Dịch thuật Á Châu giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, xử lý mọi yêu cầu của khách hàng theo từng quy trình cụ thể, và tùy chỉnh dịch vụ phù hợp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Các lĩnh vực BPO mà Dịch thuật Á Châu cung cấp là:

  • Dịch vụ thuê ngoài Nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài Đăng ký doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Thuế, Tài chính, Kế toán
  • Dịch vụ thuê ngoài Kết nối doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài IT
  • Dịch vụ thuê ngoài Trung tâm chăm sóc khách hàng (Call center)

Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và quản lý dịch vụ dựa trên nền tảng khác nhau, đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng, dịch vụ BPO của Dịch thuật Á Châu sẽ giúp bạn tăng sự cam kết của khách hàng, doanh thu và lợi thế cạnh tranh.

 

Liên hệ chúng tôi để nhận chất lượng tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang