Dịch chứng từ bảo hiểm

Chứng từ bảo hiểm là một trong những tài liệu không thể thiếu để góp phần giải quyết những rủi ro có thể xảy ra trong giao dịch thương mại và vận chuyển hàng hóa quốc tế. Trong một số trường hợp mua bán hàng hóa theo hình thức CIF hoặc CIP, người xuất khẩu có nghĩa vụ phải mua bảo hiểm cho lô hàng và xuất trình chứng từ bảo hiểm cho ngân hàng thanh toán. Theo thỏa thuận giữa hai bên, chứng từ bảo hiểm đôi khi cần phải được dịch ra ngôn ngữ của người nhập khẩu để đảm bảo nội dung mua bảo hiểm của người xuất khẩu là chân thực, chính xác.

 

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật và là cầu nối thành công cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức cá nhân trong và ngoài nước, Dịch thuật Á Châunổi lên như một đơn vị cung cấp dịch vụ dịch chứng từ bảo hiểmuy tín, chất lượng cao.

Dịch chứng từ bảo hiểm chuyên nghiệp

Thông thường, chứng từ bảo hiểm là thuật ngữ chung để chỉ đơn bảo hiểm và giấy chứng nhận bảo hiểm. Hai tài liệu này bao gồm những điều khoản chủ yếu của hợp đồng bảo hiểm và đối tượng bảo hiểm như tên sản phẩm, số lượng, tên phương tiện chở hàng, phạm vi bồi thường, nghĩa vụ, quyền lợi, phí bảo hiểm, điều kiện bảo hiểm…Việc dịch những chứng từ bảo hiểm này cần đến một đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp, chính xác tuyệt đối và am hiểu về các chuyên ngành, lĩnh vực cụ thể như: may mặc, nông sản, công nghiệp nặng, máy móc, da giày,…đồng thời nắm chắc kiến thức về bảo hiểm. Bởi nếu không, chỉ cần sai một từ, hiệu lực hoặc nội dung của các chứng từ bảo hiểm này sẽ bị thay đổi. Với đội ngũ biên dịch viên chứng từ bảo hiểm nhiều năm trong nghề, Dịch thuật Á Châutự hào chất lượng dịch của chúng tôi đạt độ chính xác tin cậy tới 99%. Đồng thời, Dịch thuật Á Châu còn được chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và EN-15038:2006, đảm bảo việc dịch chứng từ bảo hiểm sẽ được thực hiện kiểm soát chất lượng và biên tập ngặt nghèo trong các khâu. Do đó, khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối với chất lượng dịch của Expertrans.

Bên cạnh đó, bất kỳ ngôn ngữ nào mà khách hàng yêu cầu, Dịch thuật Á Châu cũng có thể hỗ trợ dịch thuật chính xác ra ngôn ngữ đó. Dịch thuật Á Châu có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật chứng từ bảo hiểm ra hơn 170 ngôn ngữ, vì vậy, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi nếu như bạn đang giao dịch với khách hàng tới từ một quốc gia mà ngôn ngữ không quá thông dụng trên thế giới. Chúng tôi sẽ là chiếc chìa khóa giải quyết giúp bạn mọi lo ngại và thắc mắc!

 

Dịch chứng từ bảo hiểm cấp tốc

Trong giao dịch quốc tế, thời gian xuất trình chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Quá thời gian này, người xuất khẩu có thể bị phạt hoặc việc thanh toán bị chậm trễ, gây ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích kinh tế của người xuất khẩu. Hiểu rõ điều đó, Dịch thuật Á Châu luôn cố gắng huy động tối đa đội ngũ biên dịch viên để hoàn thành việc dịch chứng từ bảo hiểm cho khách hàng nhanh nhất có thể. Với số lượng lên tới hàng nghìn dịch giả, biên tập viên và cộng tác viên, Dịch thuật Á Châu có khả năng xử lý tới 100.000 chữ/ngày; do đó đẩy nhanh được tiến độ dịch thuật, hoàn thành bản dịch trong thời gian cho phép và tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Đồng hành cùng Dịch thuật Á Châu, dịch chứng từ bảo hiểm chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến vậy!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang