CUNG CẤP GIẢI PHÁP NHÂN SỰ

Nội Dung

Với trụ sở chính tại Việt Nam và hơn 10 văn phòng đại diện toàn cầu, Dịch thuật Á Châu ngoài việc xây dựng thành công thương hiệu dịch thuật – phiên dịch số 1, còn được biết đên như một nhà cung cấp giải pháp nhân sự uy tín và chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế.

Quá trình hình thành – phát triển

Thành lập vào năm 2005, Dịch thuật Á Châu được khách hàng biết đến trước tiên với các dịch vụ đa dạng về ngôn ngữ, bao gồm: phiên dịch, dịch thuật, lồng tiếng, thuyết minh, chèn phụ đề…Với vốn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngôn ngữ cùng sự hợp tác chặt chẽ với các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ, chúng tôi nhận thấy rằng thị trường lao động chất lượng cao còn đang bị bỏ ngỏ. Trong khi các nhà tuyển dụng luôn lấy tiêu chí “ kinh nghiệm – kỹ năng – ngôn ngữ” để làm quy chuẩn lựa chọn nhân viên thì dường như yêu cầu này lại là bài toán khó cho thị trường cung ứng lao động thực tế. Bởi 80% thị phần lao động là lao động phổ thông, chưa có trình độ chuyên môn cao hoặc thiếu khả năng về ngôn ngữ hoặc kỹ năng cần thiết. Mặt khác, quá trình “đãi cát tìm vàng” được thực hiện bởi chính các công ty, nhà tuyển dụng chứ không thông qua một đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chuyên nghiệp nên thiếu tính bài bản và còn nhiều hạn chế trong đánh giá, sàng lọc. Chính vì vậy, Dịch thuật Á Châu đã nghiên cứu và phát triển thêm mảng dịch vụ cung cấp giải pháp nhân sự cho thị trường.

Đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng cao

Tuy không phải là một công ty hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực tuyển dụng nhưng Dịch thuật Á Châu lại rất thành công với dịch vụ cung cấp giải pháp nhân sự và đạt được nhiều thành công nhất định, gây ấn tượng với nhiều tổ chức, công ty và tập đoàn lớn. Chìa khóa thành công của chúng tôi là gì? Đó chính là:

Sự am hiểu tường tận về văn hóa công ty, nhu cầu công ty và yêu cầu của vị trí công việc
Hồ sơ, lý lịch lên tới 10.000 cộng tác viên có khả năng xuất sắc về ngoại ngữ (hơn 50 cặp ngôn ngữ) và có trình độ chuyên môn cao (cử nhân, thạc sĩ) về một trong 10 lĩnh vực chuyên ngành. Đây chính là nguồn lao động chất lượng cao tuyệt vời đã được Dịch thuật Á Châu tiến hành kiểm tra, phỏng vấn đảm bảo chất lượng đầu vào
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 và giải quyết nhu cầu của các công ty, tổ chức một cách nhanh chóng
Đề xuất nhiều ứng viên tiềm năng cho một vị trí, đảm bảo tính công bằng và quyền tự do lựa chọn cho khách hàng
Cung cấp giải pháp nhân sự một cách linh hoạt: ngắn hạn, dài hạn, dự án…

Cung cấp giải pháp nhân sự đa dạng

Đối với bất kỳ yêu cầu cung cấp giải pháp nhân sự cao cấp nào, Dịch thuật Á Châu cũng có thể đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Dịch thuật Á Châu chính là nhà cung cấp giải pháp nhân sự sáng giá và tin cậy nhất! Chúng tôi là cầu nối cho doanh nghiệp và thị trường lao động chất lượng cao!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang