Chưa được phân loại

THU ÂM LỒNG TIẾNG CHẤT LƯỢNG CAO

Dịch thuật Á Châu mang tới cho bạn những dịch vụ ngôn ngữ chất lượng và đa dạng nhất, được thực hiện bởi những chuyên viên âm thanh, kỹ thuật và hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

 

Dịch vụ thu âm

Yêu cầu của khách hàng trong mảng này chủ yếu là thu âm lời chào trên website, phần trả lời tự động trên điện thoại, thu âm lời đọc, lời quảng cáo, audio books, games… Ngoài những tiện ích chung như nhanh chóng, các sản phẩm nghe rõ ràng, không lẫn tạp âm, Dịch thuật Á Châu sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng về tông giọng cũng như biểu cảm phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn chưa tìm được một giọng đọc chuẩn, hãy để chúng tôi lựa chọn giúp bạn từ danh sách 1000 giọng mẫu của Dịch thuật Á Châu. Họ đều là những biên tập viên, phát thanh viên và người có kinh nghiêm thực hiện việc thu âm với giọng đọc đa dạng, bao gồm cả tiếng địa phương và giới tính độ tuổi.

Dịch vụ lồng tiếng

Là một dịch vụ rất phổ biến khi khách hàng cần lồng tiếng cho phim hay đoạn quảng cáo. Với dịch vụ này, Dịch thuật Á Châu sẽ tìm giọng đọc và thu âm kịch bản sao cho phù hợp với video clips của khách hàng. Thách thức của dịch vụ này chính là phải tìm được nhân viên lồng tiếng phù hợp và thể hiện được hội thoại theo đúng cảm xúc của nhân vật.

Dịch thuật Á Châu cung cấp dịch vụ lồng tiếng đa ngôn ngữ khi khách hàng cần lồng tiếng video giới thiệu với khách hàng và đối tác nước ngoài. Dịch thuật Á Châu hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Pháp…

Chúng tôi có chuyên gia trong việc thực hiện các dịch vụ thu âm lồng tiếng cho:

– Các khóa học online (eLearning)

– Thuyết minh cho PowerPoint

– Hướng dẫn sử dụng phần mềm

– Macromedia Flash

– Các chương trình giải trí

– Video giới thiệu

– Sách âm thanh (Audio books)

– Hệ thống thông báo công cộng

– Ứng dụng web/máy tính/điện thoại thông minh

– Các đoạn phim trên YouTube

Dịch thuật Á Châu có hệ thống phòng thu hiện đại và hệ thống giọng mẫu đa dạng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Các chuyên viên của chúng tôi có thể xử lý mọi định dạng file âm thanh và video hiện nay. Sau khi thực hiện việc thu âm – lồng tiếng – chèn phụ đề, Dịch thuật Á Châu sẽ xuất sản phẩm theo định dạng yêu cầu của khách hàng để bạn sử dụng thuận tiện.

Để nhận báo giá cho từng dịch vụ trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc nhận báo giá qua email sales@Dịch thuật Á Châu.com. Dịch thuật Á Châu hân hạnh mang tới cho bạn dịch vụ thu âm – lồng tiếng – chèn phụ đề chất lượng cao với chi phí hợp lý.

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang