Dịch vụ Thuê ngoài IT

Công nghệ thông tin và truyền thông ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí trở thành “yếu tố sống còn” đối với một số doanh nghiệp. Với sự phát triển như “vũ bão” của ngành IT, không theo kịp xu hướng là điều “tối kỵ” đối với sự vận hành của các cơ quan, tổ chức, công ty. Một hệ thống IT vận hành hiệu quả sẽ tạo “môi trường công nghệ”, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa tiềm lực. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để tạo ra một môi trường công nghệ hiệu quả, vì thế dịch vụ thuê ngoài IT ra đời.

Hiểu một cách đơn giản, thuê ngoài IT là hình thức cung cấp các phần mềm, hệ thống công nghệ dưới dạng dịch vụ, gói thuê bao từ nhà cung cấp. Toàn bộ hệ thống sẽ chạy trên nền tảng của nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp sẽ đảm trách mọi khâu từ triển khai, vận hành, bảo dưỡng cho khách hàng.

 

Xu hướng thuê ngoài dịch vụ IT đã phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển ở các khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản vì mang lại vô số lợi ích, trong đó phải kể đến việc tiết kiệm và tối đa các nguồn lực về vốn, thời gian, hiệu quả của hệ thống và con người.

  1.      Tối ưu nguồn vốn

Thay vì bỏ ra một khoản ngân sách lớn cho hệ thống CNTT thì các tổ chức, doanh nghiệp sẽ chỉ phải thanh toán dần cho nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều năm. Bên cạnh đó, đối với một doanh nghiệp không hoạt động trong lĩnh vực CNTT mà nói, việc mua sắm vật tư, thiết bị CNTT dễ rơi vào tình trạng lãng phí, mua sớm quá chưa cần dùng ngay vì không có kinh nghiệm và chuyên môn. Điều này dẫn đến giá thành bị đội lên cao, dòng tiền đầu tư không tối ưu hóa. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài IT, nhà cung cấp dịch vụ sẽ tự tối ưu hóa giá thành dịch vụ và lẽ đương nhiên, mức giá thành đó sẽ thấp hơn so với “khách hàng” tự đầu tư. Dòng vốn tất nhiên sẽ được tối ưu hóa hơn.

  1.      Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian cũng là một trong những “lời dụ dỗ ngọt ngào” của việc thuê ngoài IT. Những thủ tục phức tạp với nhiều công đoạn sẽ do các công ty thuê ngoài IT giải quyết, các doanh nghiệp sẽ tránh khỏi tình trạng “hãi” và “ngợp” thủ tục.

  1.      Tối ưu nguồn nhân lực

Khi đầu tư hệ thống IT, các doanh nghiệp cần đến một lượng nhân sự để thiết kế, xây dựng, duy trì, vận hành. Nếu thuê ngoài dịch vụ IT, công việc này hiển nhiên sẽ do nhà cung cấp phụ trách. Như vậy, các tổ chức, doanh nghiệp không cần huy động cũng như “duy trì” một lượng lớn nhân sự. Tâm sức, tiền bạc đó hãy dành cho những nhân sự thuộc các mảng khác của công ty.

Tuy nhiên, tìm được một công ty thuê ngoài IT không phải bài toán dễ  khi vừa đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, vừa có mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Dịch thuật Á Châu chính là lời giải đáp hoàn hảo cho bài toán này.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê ngoài, Dịch thuật Á Châu là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài IT chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên của Dịch thuật Á Châu luôn nỗ lực tìm kiếm các đơn vị uy tín trong từng lĩnh vực thuê ngoài, cụ thể là dịch vụ IT. Chúng tôi hợp tác với những nhà cung cấp dịch vụ IT hàng đầu Việt Nam và thế giới, tự tin đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Các dịch vụ thuê ngoài IT mà Dịch thuật Á Châu cung cấp:

–          Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống CNTT

–          Quản trị mạng, hệ thống (ATM, POS, hệ thống lưu trữ, bảo mật)

–          Dịch vụ quản trị, vận hành hệ thống ứng dụng CNTT

–          Cho thuê phần mềm (phần mềm kế toán, quản lý bán hàng, quản lý khách sạn,…)

–          Cung cấp máy móc, trang thiết bị CNTT

Liên hệ ngay với Dịch thuật Á Châu để tận hưởng dịch vụ thuê ngoài IT hiệu quả nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
admin

Công ty dịch thuật Á Châu là công ty dịch thuật phiên dịch Số 1 tại Việt Nam về Dịch thuật công chứng, dịch thuật hợp đồng, hồ sơ thầu, Hợp pháp hóa lãnh sự quán và Phiên Dịch các ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp Nhật, Hàn, Nga, Trung và các thứ tiếng hiếm khác tại các Thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn Tphcm, Đà Nẵng, Nha Trang